วันจันทร์ที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2558

วิธีการสร้างโคมไฟประดิษฐ์จากไม้ลูกบาศก์ขนาดเล็ก

DIY | สร้างแฟชั่นของตัวเองง่ายๆ: DIY โคมไฟประดิษฐ์จากไม้ลูกบาศก์ขนาดเล็ก: สวัสดีจ้า ห่างไปนานเลยสำหรับการแชร์ไอเดียงานประดิษฐ์ดีๆ จากวัสดุต่างๆ มาครั้งนี้อ้อมก็มีงานประดิษฐ์เก๋ๆ วิธีการทำงานง่ายๆ ผลงานที่ออกมาบ่งบอกความเป็นตัวเราได้ดี นั่นคือ การนำไม้ลูกบาศก์ขนาดเล็กที่เราสามารถหาวัสดุได้จากหลายๆ แหล่ง มาทำเป็นโคมไฟเก๋ๆ สำหรับเอาไว้ตั้งโชว์ ตั้งโต๊ะได้สบายๆ แถมวิธีการทำก็ไม่ยุ่งยากด้วย

ภายในบล็อค "DIY สร้างแฟชั่นของตัวเองง่ายๆ"ของเรา ทั้งแฟนเพจเฟสบุ๊ค ได้มีการนำเสนอรูปแบบการทำโคมไฟไปหลากหลายแบบมาก  คุณสามารถนำไปเดียดังกล่าวไปต่อยอด หรือปรับใช้งานได้ตามความเหมาะสม เราขอแต่เพียงว่า หากมีการคัดลอกเนื้อหาไป รบกวนของลิงค์อ้างอิงกลับหาบล็อคเราด้วย หรือหากชอบไอเดียงานประดิษฐ์ชิ้นไหนเห็นแล้วอยากบอกต่อ สามารถแชร์ออกไปตามโซเชียวของแต่ละคนได้เลยจ้า ...

วิธีการสร้างโคมไฟประดิษฐ์จากไม้ลูกบาศก์ขนาดเล็ก
วิธีการสร้างโคมไฟประดิษฐ์จากไม้ลูกบาศก์ขนาดเล็ก

วิธีทำให้ผู้ชายชอบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น